du_an_tp_moi.jpg bat-dong-san project project project
du_an_tp_moi.jpg project project project project

Sự nghiệp, tài lộc, sức khỏe của người tuổi Sửu năm 2016

Đăng ngày: 10/03/2016 09:44 | Lượt xem: 2880

Những người sinh năm 1913, 1925, 1937, 1949, 1961, 1973, 1985, 1997, 2009, 2021 là những người cầm tinh con trâu.

Tính cách của người tuổi Sửu

Đứng thứ hai trong 12 con giáp, những người tuổi Sửu rất được coi trọng, họ thường kiên trì, đơn giản, trung thực và thẳng thắn.

Người tuổi Trâu thường là những nhà lãnh đạo tài năng với đức tin mạnh mẽ và sự bền bỉ khi làm việc. Họ không dễ bị ảnh hưởng bởi hoàn cảnh và người khác, trước khi hành động họ suy nghĩ rất kĩ càng, có trước có sau. Người tuổi Sửu thường dè dặt ít nói, họ có "bộ óc logic" và tinh thần kiên định. Họ khiến mọi thứ trở nên có trật tự bằng niềm tin "bẩm sinh" và tính cách "không sợ nguy hiểm".

Người tuổi Sửu bảo thủ song rất công bằng. Họ vững vàng chắc chắn, làm việc không theo tình cảm và luôn tự tin, không chê bai nhược điểm của người khác. Nếu họ nhiệt tình và hài hước hơn nữa thì cuộc sống sẽ hạnh phúc hơn. Mặc dù trông bề ngoài có vẻ lạnh lùng, song họ lại là những người giàu tình cảm.

  Sự nghiệp, tài lộc, sức khỏe của người tuổi Sửu năm 2016 - Ảnh 1

Vận mệnh người tuổi Sửu năm 2016 (Ảnh minh họa).

Tình yêu hôn nhân

Người tuổi Trâu hòa hợp nhất là các tuổi: Tý, Thân, Dậu.

Họ khá hòa hợp và thu hút nhau sâu sắc. Cả hai đều có trách nhiệm, sẵn sàng chia sẻ trách nhiệm gia đình. Bên cạnh đó, chung thủy và niềm tin là những yếu tố quan trọng để hôn nhân bền vững.

Tuy nhiên họ cũng xung khắc nhất: Dần, Thìn, Ngọ, Mùi

Cả hai người đều sẽ chăm chăm bảo vệ ý kiến, ý tưởng của mình và cả hai đều khó có thể bỏ cuộc. Họ ít lòng vị tha nên các cuộc cãi vã sẽ dẫn đến rạn nứt trong mối quan hệ.

Về sức khỏe

Dẫn lời Nguyễn Mạnh Linh (Trưởng phòng Phòng Phong thủy Kiến trúc- Viện Quy hoạch & Kiến trúc Đô thị – ĐHXD) trên tờ VnExpress, người tuổi Sửu trong năm nay cần để ý đến bệnh về phổi và đường hô hấp, như hệ thống miễn dịch suy yếu nên dễ bị cảm cúm, hắt hơi sổ mũi, viêm khí quản, dị ứng mũi, hen suyễn, đau tức ngực. Hệ thống tuần hoàn máu cũng kém hơn. Xét về tổng thể, cần tăng cường tập luyện nâng cao sức khỏe, duy trì thói quen sinh hoạt điều độ lành mạnh sẽ giúp bạn phòng ngừa bệnh tật trong năm này.

Sự nghiệp của người tuổi Trâu

Tuổi Sửu 2016 sự nghiệp có bước phát triển rất mạnh, những trở ngại nhỏ xuất hiện cũng không thể ngăn cản được họ phát huy tốt sức sáng tạo của mình.

Sự nghiệp của họ sẽ gặp thuận lợi nhất vào các tháng 3, tháng 4, tháng 5, tháng 11 và tháng 12 âm lịch, họ nên nắm bắt thời cơ này. Tuy nhiên, cũng cần nói rõ là: Điều then chốt nhất quyết định đến sự thành bại trong công việc của người tuổi Sửu trong năm Thân chính là "nhân hòa". Vì vậy, cho dù bất cứ đâu thì họ cũng cần chú ý giữ thái độ chân thành, thân thiện, hợp tác trung thực; bởi nếu không thì cơ hội thành công của họ sẽ giảm đi rất nhiều.

Về tài vận

Năm 2016 người tuổi trâu chỉ có được tài lộc trong nghề chính, lương chính cũng như nỗ lực của bản thân chứ không kiếm được nhiều từ việc làm thêm.

Mặc dù quá trình cầu tài cũng phải bôn ba khắp chốn nhưng cuối cùng cũng có thu hoạch, được mọi người công nhận.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Lan Anh (T/h)

Đọc thêm:
Bất động sản nổi bật
Hỗ trợ trực tuyến
nguyenlong315

Mua & Bán, Nhận Ký Gửi Nhà - Đất, Quảng Cáo MIỄN PHÍ Bất Động Sản

nguyenlong315

Tư Vấn - Giải Đáp Phong Thủy

nguyenlong315

Tư Vấn-Giải đáp thể thao(Gymclub)